Chạy quảng cáo Facebook Ads là như thế nào? Có mấy kiểu chạy quảng cảo Facebook
Quảng cáo Facebook
Ads là gì? đấy là những câu hỏi
thắc mắc của nhiều người khi bắt
đầu tiếp xúc có marketing trên
Facebook. Vậy hãy đọc bài viết sau đây nhé, chắc chắn
rằng sẽ giúp bạn sở hữu được không ít kiến thức chạy quảng cáo Facebook
ads.
1.
Quảng cáo Facebook là gì?
2. Lợi
ích của chạy quảng cáo Facebook là gì?
Tiếp cận đúng
khách hàng tiềm năng
Chi phí quảng cáo
thấp
Khả năng kết nối,
tương tác cao
Tính lan truyền
rộng và nhanh chóng
Tính linh hoạt
cao
Phân phối quảng
cáo hợp lý
3. Các
loại Facebook Ads
Hình
ảnh
Bạn nên sử dụng hình ảnh sản phẩm hoặc thương hiệu mình.
Video
Khi được thêm chuyển động, quảng cáo sẽ trở nên bắt mắt hơn
trong Bảng feed.
Thẻ
quay vòng
Với định dạng quay vòng, bạn có thể hiển thị tối đa 10 hình ảnh
hoặc video trong cùng một quảng cáo, trong đó mỗi hình ảnh hoặc video đều có
liên kết riêng.
Trải
nghiệm tức thì
Trải nghiệm tức thì là trải nghiệm toàn màn hình, mở ra sau khi
người xem nhấn vào quảng cáo của bạn trên thiết bị di động. Tạo Trải nghiệm tức
thì để nêu bật thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bằng hình ảnh.
Bộ sưu
tập
Định dạng bộ sưu tập hiển thị nhiều sản phẩm và mở ra dưới dạng
Trải nghiệm tức thì khi người xem tương tác với quảng cáo. Khách hàng của bạn
có thể khám phá, lướt xem và mua hàng trên điện thoại một cách sống động và
trực quan.
4. Các
hình thức quảng cáo trên Facebook phổ biến nhất hiện nay
Facebook Lead Ads
Video Ads
Carousel Ads
Boosted Page Posts (Quảng cáo bài viết)
Link Click Ads
Canvas Ads
Dynamic ads
Học tất cả mọi thứ về Marketing tại VTC Academy: https://vtc.edu.vn/course/chuyen-vien-full-stack-digital-marketing
Nhận xét
Đăng nhận xét